Ngày qua ngày cứ mãi bộn bề, ta dễ quên rằng tâm trí mình cũng giống như một mảnh đất, khi lo lắng cũng như khai thác quá nhiều sẽ đến lúc hao mòn. Trong cuộc sống đầy lo toan bộn bề này ta cần một nơi để trở về để nạp lại năng lượng tìm lại sự cân bằng. Du lịch nghỉ dưỡng chính là một địa điểm hoàn hảo để lấy lại nguồn năng lượng đã mất. Khác với du lịch theo tour, du lịch tự túc hay du lịch homestay,.. du lịch nghỉ dưỡng hướng đến mục tiêu cao cấp hơn dành riêng việc tái tạo năng lượng, trải nghiệm và tận hưởng. Do đó nhu cầu nghỉ dưỡng hiện nay tăng cao để đáp ứn được nhu cầu đó chủ đầu tư Hưng Thịnh đã cho ra đời siêu dự án đại đô thị nghỉ dưỡng MaryLand.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, một không hai tại Thôn Hải Sản, Thị trấn Nhơn Hải, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. MeryLand xứng đáng lựa chọn hàng đầu cho những người đam du lịch. Với hình dáng “hai vai tựa vào núi, hai mặt hướng biển”, bán đảo Hải Điến được như viên ngọc do trời đất đẽo gọt, nằm nghiên mình tựa rừng núi hừng vĩ, ôm ấp bờ cát mịn bên làn nước xanh lam

Đến với MeryLand du khách sẽ được trải nghiệm hàng loặt tiện ích chuẩn du lịch quốc tế theo công thức 5A quan trọng: Attractions – Activities – Accessibility – Accommodation và Amenities.MerryLand Quy Nhơn hội tụ hoàn hảo các yếu tố trên góp phần tái định vị thành phố biển Quy Nhơn trên bản đồ du lịch Châu Á.

 Attractions – Thắng cảnh/ Điểm đến hấp dẫn

Sở hữu quần thể thiên nhiên đa tầng độc đáo từ sau trong lòng biển đến giữa lưng trời. Nơi những hàng cây dương đung đưa trong làn gió biển sảng khoái, nơi những tia nắng ấm áp của mặt trời mọc hòa cùng làn nước màu ngọc lam nhẹ nhàng đung đưa. Mang đến thế giới hoang sơ nằm giữa đời sống đầy xô bồ, nhộn nhịp, đến đây bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời hoà mình vào thiên nhiên tái tạo lại năng lượng, hò nhịp vào sự năng động nơi đây.

Accessibility – Khả năng tiếp cận/ Giao thông thuận tiện

Phố biển Quy Nhơn sở hữu cả 4 loại hình giao thông trọng điểm gồm đường thủy, đường hàng không, đường bộ và đường sắt. Ngoài ra, trước sự lớn mạnh không ngừng của ngành du lịch, UBND tỉnh Bình Định đã tổ chức lễ khởi công tuyến cáp treo Khu du lịch Hải Giang qua núi Phong Mai đến khu vực thôn Hải Giang, Nhơn Hải. Dài 1,5 km, được phỏng theo hình Cáp treo Vinpearl Nha Trang. cao 55m, 35-40 cabin, công suất phục vụ khoảng 800 người/giờ. Tọa lạc tại vị trí độc tôn nhất của Khu kinh tế Nhơn Hội, Maryland Quy Nhơn được tận dụng tối đa lợi thế về giao thông tiềm năng du lịch.

Activities – Hoạt động

Với quy hoạch quy lớn gồm 25 phân khu, MerryLand Quy Nhơn sẽ trở thành ‘Thành phố bán đảo thương mại du lịch thông minh đẳng cấp quốc tế’ sôi động sầm uất. Nơi hình thành ‘Vương quốc không ngủ’ Khu kênh đào Bizhaus như mảnh ghép còn thiếu, thúc đẩy nền kinh tế về đêm của Quy Nhơn với những trải nghiệm mang tính biểu tượng.

Accommodation – Chỗ ở

MaryLand Qy Nhơn đã cho ra mắt phân khu Marriott Quy Nhơn Resort & Spa, resort ven biển, những biệt thự hàng hiệu trên đồi Hollywood Hills,… cùng nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp khác. Phân khu mang đến nhiều trải nghiệm thông qua các phong cách kiến ​​trúc khác nhau theo nhiều phân khúc từ cao cấp đến hạng sang.

Amenities – Tiện nghi

Trong kế hoạch, MerryLand Quy Nhơn sẽ nhiều điểm tham quan khác như Water Park  (công viên nước dành cho gia đình trẻ em), Botanic Garden  (vườn đài quan sát thiên nhiên), Adventure Park  (công viên chủ đề với nhiều trò chơi mạo hiểm hấp dẫn).  mang đến cho du khách một trải nghiệm mới độc đáo chỉ thể trải nghiệm trên Bán đảo Hải Giang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *