Hưng Thịnh Legacy – thương hiệu phát triển bất động sản cao cấp của Tập đoàn Hưng Thịnh. Merryland Quy Nhơn là dự án tổ hợp đô thị, nghỉ dưỡng cao cấp được phát triển bởi tập đoàn Hưng Thịnh Group tại Thành Phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Dự án sở hữu nhiều lợi thế của một đô thị và nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn quốc tế như vị trí đắc địa, được xây dựng bởi Hưng Thịnh Legacy.

Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Legacy (Hưng Thịnh Legacy) là thành viên nòng cốt song hành cùng Hưng Thịnh Legacy phát triển thành công hàng loạt dự án bất động sản trong suốt nhiều năm qua, cung cấp ra thị trường hơn 30.000 sản phẩm, tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng. Hưng Thịnh Legacy hiện đang sở hữu và phát triển 56 dự án đa dạng với chất lượng và giá trị thực, trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, với quỹ đất hơn 3.300ha ở những vị trí chiến lược, phục vụ cho hơn 100.000 khách hàng.

Với tiềm lực tài chính và nhân lực vững mạnh cùng việc kế thừa 20 năm kinh nghiệm, uy tín từ Hưng Thịnh Legacy, Hưng Thịnh Legacy luôn khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu trong hành trình kiến tạo những giá trị mới – thông minh, vì một cuộc sống thịnh vượng và bền vững.

Hưng Thịnh Legacy với 20 năm hình thành phát triển với hơn 100 dự án và hơn 4.500ha quỹ đất, cung cấp hơn 50.000 sản phẩm ra thị trường. Các dự án do Hưng Thịnh Legacy đầu tư và phát triển trải dài khắp cả nước, không chỉ dừng lại ở các thành phố trọng yếu như TP.HCM mà còn mở rộng ở các khu vực nhiều tiềm năng như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bình Định và Hà Nội.

Với hạt nhân cốt lõi là bất động sản, Hưng Thịnh chính thức chuyển đổi thành mô hình Tập đoàn, đổi mới và xây dựng hoàn chỉnh hệ sinh thái bao gồm: đầu tư và phát triển các loại hình bất động sản, xây dựng, công nghệ PropTech và Fintech, kinh doanh trên nền tảng số…

Mô hình mới với triết lý cộng hưởng nhằm gia tăng giá trị trong hệ sinh thái toàn diện này sẽ giúp Hưng Thịnh Legacy tăng cường sự thích nghi và nâng tầm vị thế hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam. Thừa hưởng với 20 năm kinh nghiệm, các công ty thành viên trong hệ sinh thái mới sẽ phát huy tối đa năng lực nhằm tạo dựng nhiều hơn nữa những sản phẩm có giá trị thực, mang lại sự tin tưởng, hài lòng và nhiều lợi ích thiết thực cho Quý Khách hàng và Đối tác khi tham gia vào chuỗi sinh thái để cùng nhau phát triển “Vì một cộng đồng hưng thịnh”.

 Tên quốc tế HUNG THINH LEGACY LIMITED COMPANY
 Tên viết tắt HUNG THINH LEGACY
 Mã số thuế 0317164582
 Địa chỉ 110 -112 Trần Quốc Toản, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
 Người đại diện NGUYỄN VĂN CƯỜNG ( sinh năm 1978 – Bình Định)
Ngoài ra NGUYỄN VĂN CƯỜNG còn đại diện các doanh nghiệp:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ H.B.C
 Điện thoại 0964442564
 Ngày hoạt động 2022-02-22
 Quản lý bởi Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh
 Loại hình DN Công ty trách nhiệm hữu hạn ngoài NN
 Tình trạng Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *